Giới thiệu Phần mềm tổng đài điện thoại tốt nhất cho doanh nghiệp

Chủ đề trong danh mục 'Giải Pháp' được đăng bởi lienle, 3/1/20.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của lienle
  1. lienle

    lienle Thành viên mới

    Ngày tham gia:
    3/1/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Đối với các doanh nghiệp tổng đài điện thoại là yếu tố cần thiết bởi tính năng, hiệu quả mà tổng đài mang lại cho doanh nghiệp

    Tính năng nổi bật của tổng đài điện thoại
    - Tự động popup thông tin khách hàng khi gọi đến

    - Giúp nhân viên chăm sóc khách hàng ghi chú lại thông tin khách hàng một cách dễ dàng

    - Phân loại, quản lý tệp khách hàng khoa học, thông minh

    - Lên lịch hẹn và thông báo khi đến lịch

    - Tự động gửi email, SMS khi có sự kiện diễn ra như sinh nhật, hội nghị, chương trình khuyến mại,...

    - .....

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Với những tính năng đó doanh nghiệp nên đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hay không?

    Câu trả lời là có tuy nhiên có một giải pháp tối ưu hơn cho khách hàng đó là Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập..

    3 lý do thuê tổng đài điện thoại sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp
    Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu
    Chi phí đầu tư xây dựng tổng đài ban đầu bao gồm trang thiết bị, hệ thống tổng đài rơi vào tầm 100 triệu. Ngoài ra để vận hàng tổng đài Call Center còn nhiều chi phí phát sinh khác như chi phí nhân sự, quản lý, IT vận hành,....

    Tiết kiệm được thời gian học hỏi
    Với những đơn vị vận hành dịch vụ tổng đài vs nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hiệu quả, tốt nhất.

    Tăng doanh thu
    Tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng tệp khách hàng trung thành, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.


    Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thuê ngoài tổng đài điện thoại các bạn hãy liên hệ với NMS Call Center để được tư vấn và báo giá cụ thể :


    Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
    Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

    Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234

    Email: Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Website: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này