2020 rồi mà ipad mini 2019 vẫn còn rât hot!

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 26/3/20.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc iPad Mini 2019 mới được trình làng hiện đang là sản phẩm nhận được đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Vậy bạn có biết rằng vì sao nên mua iPad mini 5 chính hãng hay không? Dưới đây chính là những lý do được chúng tôi trình bày một cách thật chi tiết để giúp bạn có được đáp án thật chính xác. Hãy cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về iPad mini 5 bạn nhé!

    Những lý do khiến iPad Mini 2019 chưa bao giờ hết hot
    1. Đối với thiết kế
    Đầu tiên nói về thiết kế thì thực sự chiếc iPad Mini năm nay đã quay trở lại không có quá nhiều ấn tượng nhưng vẫn thể hiện phong cách của sản phẩm tinh tế. Ở đây sản phẩm được thiết kế tương tự như người tiền nhiệm bởi chất liệu nhôm nguyên khối và ở trước chính là mặt kính cường lực.

    Với viền trên cùng viền dưới của iPad Mini vẫn còn hơi dày nhưng thiết kế của iPad mini 5 thực sự viền dày được đánh giá là phù hợp hơn. Bởi nếu như viền của nó mỏng thì sẽ tương tự như là điện thoại thông minh ngoại cỡ. Các chuyên gia nhận xét rằng chiếc máy tính bảng iPad mini 5 tương đối nhỏ gọn và có sự cân đối cùng khả năng hoàn thiện cực tốt.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Đối với màn hình
    Màn hình của máy tính bảng được Apple trang bị công nghệ Laminated Display và kích thước tổng thể của nó mỏng nhưng hình ảnh hiển thị đảm bảo đẹp và sắc nét cùng với khả năng dùng ngoài trời tốt vô cùng. Cụ thể iPad mini 5 có màn hình đạt kích thước 7.9 inch và độ phân giải của nó là 2048 x 1536 pixels, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi.

    Hơn nữa iPad xách tay còn có hỗ trợ cả gam màu DCI-P3 rộng lớn và nó cũng tích hợp cả công nghệ hiển thị TrueTone. Nhờ điều này giúp ích để hiển thị nội dung cũng như khả năng điều chỉnh màn hình với nhiều những tình huống ánh sáng không giống nhau.

    1. Đối với giao diện và tính năng
    Tiếp đến với chiếc iPad mini 5 thì nó được chạy trên hệ điều hành mới nhất hiện nay. Do đó đảm bảo rằng thiết bị được tích hợp thêm cả nhiều các tính năng mới đầy thú vị. Ngoài ra nó vẫn được Apple trang bị cả nút Home truyền thống người dùng chỉ cần nhấn một lần là đã có thể về màn hình chính và chỉ cần 2 cú nhấp là đủ mở đa nhiệm rồi.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Chiếc iPad mini 2019 còn được Apple hỗ trợ thêm cả bút Apple Pencil thế hệ 1 với những tính năng Logitech. Vì việc hỗ trợ bút Apple Pencil sẽ thực sự thu hút đông đảo những người yêu thích sự sáng tạo, yêu thích phác họa cũng như là ghi chép trên máy tính bảng. Nhờ Apple thiết kế kích thước chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. phù hợp cho thao tác phác họa nên bạn dễ dàng cầm chiếc máy tính bảng này chỉ bằng một tay còn tay kia thì dùng trong việc ghi chú.

    Nhưng một điểm trừ mà nhiều người chia sẻ khi nói về iPad mini 5 đó là nó không được hãng tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Nhờ vậy Face ID thuận tiện và nhanh để người dùng dễ dàng để mở khóa máy tính bảng hơn là việc dùng nút Home truyền thống.

    Đối với quá trình kết nối không có sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể nó chỉ được nâng cấp từ Bluetooth 4.2 lên đến 5.0 mà thôi.

    1. Những nâng cấp về hiệu năng
    Nói đến lý do nên mua iPad mini 2019 đó là sự nâng cấp về hiệu năng. Ở đây hãng đã có sự nhảy vọt từ bộ vi xử lý A8 chuyển sang dòng A12 Bionic mới nhất. Hơn nữa thì dung lượng RAM của thiết bị cũng nâng cấp so với thế hệ iPad mini 4. Cụ thể nó tăng từ 2Gb lên đến 3Gb và dung lượng lưu trữ nâng cấp với phiên bản bộ nhớ từ 64GB lên đến 256GB nghĩa là nó cao hơn nhiều so với dung lượng 16GB và 128GB ở thế hệ tiền nhiệm iPad mini 4.

    Hơn nữa Apple cũng được đánh giá nổi tiếng trong việc mang lại ưu điểm hiệu năng xử lý mạnh mẽ ấn tượng, dĩ nhiên với Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. cũng không hề ngoại lệ. Cụ thể con chip Apple A12 Bionic được trang đánh giá là một trong số những bộ xử lý tốt nhất về di động trong việc chơi game. Mặt khác nó cũng giúp xử lý những tác vụ khác trơn tru và mượt mà hơn. Từ những tác vụ như là lướt web, xem video, làm việc cho đến là chơi trò chơi, chỉnh sửa video 4K đều được xử lý mượt mà trơn tru, không hề xảy ra tình trạng trục trặc.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Đối với máy ảnh
    Chiếc iPad mini 5 giá rẻ cũng tương tự như nhiều những chiếc máy tính bảng khác, không được nâng cấp nhiều về tính năng chụp ảnh. Sở hữu camera sau 8MP còn camera trước sẽ có 7MP, hoàn toàn đã nâng cấp đáng kể so với iPad mini 4 chỉ có camera trước 1.2MP mà thôi.

    Nhờ điều này nên chất lượng ảnh chụp trên chiếc máy tính bảng này cũng được đánh giá rằng nó khá ấn tượng. Với điều kiện ánh sáng ngoài trời thì iPad mini 5 mang lại cho chúng ta những bức ảnh đẹp với màu sắc chính xác cùng với dải tương phản cực kỳ ấn tượng. Nhưng ở đây các chi tiết tại những khu vực rất sáng thì có thể nó sẽ bị rửa trôi. Còn trong điều kiện ánh sáng quá yếu thì chất lượng hình ảnh cũng sẽ bị giảm xuống. Hình ảnh sẽ bị mờ còn đối với tốc độ chụp sẽ chậm hơn.

    Khả năng quay video của iPad Mini 2019 mặc dù không có nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn đảm bảo rằng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt. Đặc biệt nếu như quay video 1080p thì video sẽ đảm bảo sự mượt mà, ổn định, tình trạng giật lag rất ít và khả năng lấy nét cũng được đánh giá cao.

    1. Đối với âm thanh
    Trải nghiệm âm thanh có loa kép hướng xuống dưới mang lại âm lượng lớn cùng trải nghiệm tốt mà đặc biệt là âm trầm. Ngoài ra thì thiết bị cũng sẽ được Apple trang bị cổng cắm 3.5mm.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Đối với dung lượng pin
    Về chiếc iPad mini 5 thì nó được Apple trang bị cho con chip A12 Bionic và đây chính là con chip được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Do đó thời lượng pin cũng đảm bảo tốt hơn rất nhiều nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể Apple mạnh dạn tuyên bố rằng, sản phẩm này mang lại thời lượng sử dụng hơn 10 tiếng lướt web hoặc là xem video.

    Có thể thấy rõ rằng, chiếc iPad này mang lại cho người dùng nhiều những trải nghiệm thú vị vô cùng. Vậy bạn có biết rằng nên mua iPad mini 2019 tại TP.HCM ở đâu để đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng cùng mức giá tốt hay không? Đừng lo lắng hãy đến ngay với cửa hàng Sgmall, chúng tôi chính là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm của Apple và dĩ nhiên trong đó có iPad mini 5.

    Sản phẩm được Sgmall cung cấp cam kết mức giá tốt nhất thị trường, đầy đủ thông tin nguồn gốc và thời hạn bảo hành. Hơn nữa Sgmall còn cung cấp iPad Mini hàng cũ like new 99% với mức giá cực rẻ dành cho những khách hàng nào có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp tất cả những băn khoăn, thắc mắc mà quý khách đưa ra về chiếc iPad mini 5 trong thời gian chính xác.

    Toàn bộ phần thông tin vừa được lý giải từ bài viết sau chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn tìm ra được chính xác đáp án iPad mini 5 và những lý do nên mua nó. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan bạn nhé!

    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG

    Hotline: 0966 799 979

    Website: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3

    Fanpage: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này