Giới thiệu Ở đâu bán trả góp ipad pro 2018 12.9" tại tphcm cần thủ tục gì?

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 9/12/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dòng iPad Pro 2018 12.9 inch ra đời thực sự đã tạo nên một tiếng vang lớn và cũng đã giúp Apple khẳng định được tầm nhìn đối với tương lai mới của máy tính. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nội dung được chia sẻ trong bài sau chúng tôi sẽ thử đánh giá về iPad Pro 2018 12.9 inch chính hãng. Tham khảo để rõ hơn nào!
    Vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo iPad Pro 2018 12.9 inch
    Nói về iPad Pro 2018 12.9 inch thì sản phẩm sở hữu vẻ đẹp bề ngoài hoàn hảo. Ở đây nó được hoàn thiện một cách tỉ mỉ về góc cạnh và gợi nhớ đến dòng iPhone 5s từ xa xưa. Đã không còn những đường bo cong nhẹ nhàng ở sau máy nên tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn, đằm tay hơn.
    Màn hình Liquid Retina
    Tiếp theo thì iPad Pro 2018 12.9 inch xách tay được nhà Táo trang bị cho màn hình Liquid Retina 12.9 inch với độ phân giải đạt 2732 x 2048 pixels tương tự như những mẫu sản phẩm trước kia. Nếu nhìn màn hình LCD của dòng iPad Pro 2018 này bạn sẽ thấy được nó sánh ngay với màn hình OLED được dùng trên dòng iPhone Xs. Vì vậy bạn sẽ thực sự bị cuốn hút bởi màu sắc và cả góc nhìn rộng của màn hình đem lại.
    Ngoài ra nhờ tần số quét cao 120Hz nên đảm bảo không diễn ra tình trạng chậm hay lag. Những thao tác chuyển động đều được diễn ra một cách mịn màng, rõ ràng hơn bao giờ hết.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Cuối cùng thì với dòng iPad Pro 2018 12.9 inch này những nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay đã bị loại bỏ giúp cho viền dưới mỏng tinh tế hơn. Ngoài ra ở khu vực viền trên được tích hợp cảm biến cùng camera TrueDepth 7 MP kiêm cả tính năng bảo mật sinh trắc học bằng Face ID nên giống như ở dòng iPhone X hoặc iPhone Xs.
    Camera của iPad Pro 2018 12.9 inch
    Sản phẩm Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. sở hữu camera đơn 12 MP nên không thể so sánh với camera kép 12MP ở dòng iPhone Xs. Nhưng nó vẫn đảm bảo thực sự rất tốt làm hài lòng người dùng.
    Xuất hiện cổng USB-C
    Sản phẩm còn được Apple trang bị cổng USB-C thay cho chuẩn Lightning truyền thống cũ kĩ trước kia. Nhờ cổng USB-C này sẽ mang lại cho người dùng nhiều kết nối thoải mái với những phụ kiện cũng như các thiết bị ngoại vi khác mà không cần phải dùng đến các bộ chuyển đổi rườm rà như trước kia nữa.
    Phụ kiện bút Apple Pencil
    Dòng iPad Pro 2018 12.9 inch TP.HCM cũng được trang bị phụ kiện Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. kèm theo. Với bút Apple Pencil mới này chúng ta có thể sạc pin ngay khi kết nối cùng iPad. Đây chính là phương thức tương tác đảm bảo sạc xuất sắc hơn so với việc cắm vào cổng Lightning trực tiếp để sạc.
    Ngoài ra thì Apple cũng đã trang bị cho iPad Pro 2018 này 102 viên nam châm giúp giữ chặt Apple Pencil mới này và cả bàn phím Smart Keyboard Folio. Apple cũng đã chú trọng thiết kế lại phần thân bút để hạn chế được tình trạng bút lăn ở mặt bàn nên không gây sự khó chịu cho người dùng.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Bàn phím kiêm cover Smart Folio
    Thực chất dòng iPad Pro 2018 12.9 inch đã hoàn toàn được lột xác vì lúc này Apple đã tung thêm cho nó bàn phím kiêm cover mới với tên gọi Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.. Nhìn chung nó vẫn là bàn phím đầy đủ với những phím tách biệt và còn được bọc vải ở toàn bề mặt đảm bảo chống nước và chống bụi bẩn vô cùng hiệu quả.
    Về hiệu năng
    Thực sự Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. đã hoàn toàn chinh phục mọi khách hàng khi nói về hiệu năng của nó. Ở đây Apple đã trang bị chip Apple A12X Bionic với 8 nhân CPU cùng 7 nhân GPU. Ưu điểm này đảm bảo giúp sản phẩm vượt qua tất cả những mẫu iPad cũ.
    NPU ở Apple A12 này còn hỗ trợ khả năng tính toán, đảm bảo rằng nó thực hiện đến 5 nghìn tỷ phép tính cho mỗi giây. Và nó còn giúp tiết kiệm điện năng hoàn hảo so với những sản phẩm cũ. Nhiều trải nghiệm thực tế cho thấy giờ đây bạn thực sự vô tư để chơi game Fortnite ở nhiều giờ liền hoặc là chỉnh sửa video 4K ở Adobe Premiere Rush mà hoàn toàn không lo về tình trạng giật lag.
    Sản phẩm cũng phát video một cách liên tục trong thời gian 11 giờ 50 phút trước khi sạc pin. Nếu dùng iPad Pro 2018 12.9 inch ở cường độ bình thường thì bạn có thể trải nghiệm suốt một ngày rưỡi.
    Tin liên quan:
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Đối với giao diện IOS 12
    Dòng iPad Pro 2018 12.9 inch chạy IOS 12 và nó không có nút Home đảm bảo cho người dùng thao tác vuốt bằng cử chỉ nhằm điều hướng tương tự như là iPhone X hoặc là iPhone Xs.
    Có thể khẳng định rằng dòng iPad Pro 2018 12.9 inch sở hữu thiết kế đẹp, tính di động cao. Nó thích hợp cho nhiều trải nghiệm làm việc mạnh mẽ, đặc biệt với những tác vụ chỉnh sửa ảnh, photoshop phức tạp, chỉnh sửa video 4K hoặc chơi game… đều được nó hoàn thành một cách xuất sắc.
    Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua iPad Pro 2018 12.9 inch chính hãng giá tốt thì hãy đến ngay với Sgmall. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, bảo hành. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi cũng sẽ tận tình hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi mà bạn đưa ra một cách chính xác nhất!
    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG

    Hotline: 0966 799 979

    Website: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3
    Fanpage: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này