Giới thiệu Ở đâu bán máy tính bảng macbook pro 10.5" chính hãng

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 7/12/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù đã ra mắt một thời gian và dòng iPad Pro 11 inch cũng đã trình làng nhưng rất nhiều khách hàng cũng đã chọn mua Apple iPad Pro 10.5 inch chính hãng. Vậy bạn có biết lý do là vì sao không? Nếu vẫn đang băn khoăn thì bài viết được trình bày sau đây chúng tôi mong rằng sẽ đưa ra cùng bạn đáp án chính xác!
    LÝ DO NÊN MUA APPLE IPAD PRO 10.5 INCH
    Thứ nhất: Khả năng hiển thị không kém cạnh iPad Pro 11 inch
    Ưu điểm đầu tiên mà dòng iPad Pro 10.5 inch mặc dù đã ra mắt một thời gian nhưng khách hàng vẫn luôn yêu thích chọn lựa đó là về khả năng hiển thị. Sản phẩm vẫn không hề kém cạnh so với đàn em iPad Pro 11 inch của mình.
    Theo đó Apple iPad Pro 10.5 inch sở hữu màn hình với kích thước là 10.5 inch và viền 2 bên siêu mỏng. Đồng thời sản phẩm được dùng công nghệ Retina độ phân giải 1668 x 2224 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 265ppi tương tự như iPad Pro 2018.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Nó chỉ thua thiệt đàn anh ở kích thước màn hình giữa 10.5 inch và 11 inch mà thôi. Sự thua thiệt này nhìn chung không quá lớn và chắc chắn rằng nó vẫn đảm bảo thỏa mãn được nhu cầu giải trí từ người dùng.
    Thứ hai: Hiệu năng top đầu thị trường
    Tiếp theo thì dòng Apple Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. hiện vẫn đang nắm giữ danh hiệu máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực tốt. Đó là nhờ chip vi xử lý mạnh mẽ Apple A10X với 6 nhân xử lý trong đó có xung nhịp cao đạt 2.3GHz. Vì vậy nó đảm bảo rằng load ứng dụng cùng game nhanh hơn hẳn so với những dòng máy tính bảng Android khác.
    Đặc biệt với Apple GPU gồm có 3 nhân đồ họa còn đảm bảo mang đến khả năng xử lý hình ảnh xuất sắc mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game và xử lý đồ họa ổn định, mượt mà hơn bao giờ hết. Dung lượng RAM 3GB và nó hoạt động dựa trên nền tảng IOS được tối ưu riêng còn giúp cho iPad Pro 10.5 inch của nhà Táo xử lý mọi tác vụ đa nhiệm cực kỳ ấn tượng. Sẽ hoàn toàn không có bất cứ sự cố hiện tượng reload ứng dụng để đảm bảo hệ thống phần mềm luôn hoạt động ổn định ngay cả trong thời gian dài.
    Thứ ba: Sở hữu viên pin lớn
    Một lý do tiếp theo chúng ta nên mua Apple iPad Pro 10.5 inch xách tay đó là sản phẩm sở hữu viên pin dung lượng đạt đến 8134mAh. Điều này giúp cho sản phẩm có được thời lượng sử dụng dài hơn so với viên pin trên dòng Apple iPad Pro 11 inch 2018 mới đây.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Thứ tư: Cảm biến vân tay thông minh
    Nếu như trên dòng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. thì cảm biến vân tay đã được loại bỏ và thay vào đó là hệ thống bảo mật Face ID. Thì ở dòng iPad Pro 10.5 inch vẫn được nhà Táo dùng cảm biến vân tay tích hợp lên bàn phím Home. Ưu điểm là chỉ với một lần chạm thì nó sẽ nhận dạng vân tay và mở khóa nhanh tích tắc.
    Thứ năm: Mức giá nhẹ nhàng hơn
    Cuối cùng dòng Apple iPad Pro 10.5 inch TP.HCM vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao và an tâm chọn mua bởi vì sản phẩm sở hữu mức giá nhẹ nhàng, dễ chịu hơn so với iPad Pro 11 inch 2018. Và đây cũng chính là lý do mà có nhiều khách hàng sử dụng phiên bản cũ này.
    Tin liên quan:
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    ĐỊA CHỈ MUA APPLE IPAD PRO 10.5 INCH
    Thực tế thì chúng ta có thể thấy rõ rằng sản phẩm iPad Pro 10.5 inch của Apple không có quá nhiều những kém cạnh về tính năng nếu so với iPad Pro 11 inch 2018. Nhưng mức giá của nó phải chăng vì vậy nó được rất nhiều khách hàng chọn mua. Dĩ nhiên nếu như bạn không có nhu cầu trải nghiệm công nghệ mới, tiên tiến. Nhu cầu của bạn chỉ cần có thiết bị máy tính bảng để hỗ trợ công việc, giải trí thì đảm bảo rằng dòng iPad Pro 10.5 inch chính là chọn lựa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
    Chính vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua Apple iPad Pro 10.5 inch chính hãng, giá tốt thì cửa hàng Sgmall luôn luôn là địa chỉ uy tín mà bạn có thể an tâm tuyệt đối khi chọn lựa. Tại Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. chúng tôi đảm bảo rằng cung cấp sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành để bạn an tâm chọn mua. Những khách hàng ở xa có thể mua thông qua hình thức đặt hàng online, giao hàng và thanh toán tận nơi.
    Với những khách hàng ở gần đừng quên đến tận cửa hàng Sgmall để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hướng dẫn kiểm tra, dùng sản phẩm. Với sự uy tín, nhiệt tình và tận tụy của Sgmall đảm bảo rằng bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa cửa hàng của chúng tôi.
    Mong là thông tin được chia sẻ từ bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn lật mở được đáp án lý do vì sao mà Apple iPad Pro 10.5 inch lại được nhiều người chọn mua trong khi dòng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. đã ra mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nào của Apple thì xin hãy luôn nhớ đến Sgmall. Chúng tôi luôn bên cạnh hỗ trợ và phục vụ bạn trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay!
    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG

    Hotline: 0966 799 979

    Website: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3
    Fanpage: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này