Giới thiệu Ưu điểm vượt trội của apple tv gen 5 4k mới chính hãng

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 29/7/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Apple TV 4K hiện là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm hoàn hảo về việc trải nghiệm IOS lên màn hình mới. Với Apple TV người dùng hoàn toàn có được những phút giây trải nghiệm đầy thú vị cùng bạn bè người thân của mình. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều khách hàng băn khoăn chưa hiểu rõ về dòng Apple TV của nhà Táo sở hữu những ưu điểm gì. Vậy thì nội dung được trình bày từ bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm!

    4 ưu điểm không thể bỏ qua của Apple TV 4K
    Ưu điểm Apple TV 4K: Về thiết kế
    Nói về thiết kế của Apple TV 4K thì về cơ bản nó vẫn giống như những phiên bản cũ giữ nguyên về dáng vẻ nhưng ở đây có phần dày dặn hơn. Và thiết kế của nó là hình vuông được bo tròn 4 góc, mặt trên sẽ được in hình logo quả Táo cùng với chữ TV. Nhưng cạnh bên của nó thì được chú trọng trong việc thiết kế tạo vẻ đẹp bóng bẩy vô cùng.

    Ngoài ra thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ cổng HDM cùng với cổng mạng lan. Ở phần remote của nó thiết kế y hệt như các phiên bản cũ nhưng có thêm một ưu điểm khác. Đó là Apple đã tạo vòng trắng bao quanh để giúp chúng ta chọn đúng nút dễ dàng dù trong bóng tối nên mọi thao tác diễn ra sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Đây cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi nói về thiết kế của dòng Apple TV.

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Ưu điểm Apple TV 4K: Khả năng đồng bộ
    Sản phẩm nằm trong hệ điều hành tvOS và nó cũng là biến thể từ IOS nên khi dùng rất dễ dàng. Bên cạnh đó thì việc thiết kế Apple TV 4K cùng với iPhone, iPad tiện lợi hơn. Mọi thao tác giờ đây chỉ được thực hiện thông qua nút bấm đơn giản chứ không còn là quá trình đăng nhập nhằng nhịt phức tạp như trước kia nữa.

    Ưu điểm Apple TV 4K: Việc sử dụng
    Với dòng Apple TV 4K này thì việc sử dụng giải trí trở nên thuận tiện hơn, thoải mái hơn, thích thú hơn rất nhiều. Bởi vì giờ đây thiết bị đã được Apple tối ưu để thưởng thức các nội dung trực tuyến. Ngoài ra với kho ứng dụng từ App Store thì người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với Youtube, VTV Go, FPT Play hoặc Netflix… Dù cho bạn đam mê thể thao hay thời sự, phim ảnh thì chiếc Apple TV 4K này cũng đáp ứng một cách tốt nhất.

    Ngoài ra phần cứng của thiết bị cũng được Apple nâng cấp nên hỗ trợ nội dung 4K HDR. Đồng nghĩa rằng giờ đây bạn có thể thoải mái trong việc thưởng thức những nội dung chất lượng cao và cả việc tận dụng các dòng TV 4K cao cấp. Chưa dừng lại ở đó Apple còn hỗ trợ thêm cả 2 chuẩn HDR đó là Dolby Vision cùng với HDR 10 thế nên bạn có thể an tâm hơn về việc tương thích.

    Đặc biệt nhất khi nói về thế hệ Apple TV 4K chúng ta không thể bỏ qua ưu điểm về việc chuyển đổi nội dung từ 1080p đến 4K và từ HDR sang SDR hoặc những tốc độ 24Hz ở phim ảnh hay những tốc độ 60Hz và các trò chơi cũng được cải tiến. Ngoài ra với những ai thích chơi game thì Apple TV 4K cũng là chọn lựa tuyệt vời vì nó dùng chung cả xử lý A10X Fusion cùng với dòng iPad Pro.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Ưu điểm Apple TV 4K: Về âm thanh
    Nói về âm thanh của Apple TV 4K thì ở dây sản phẩm được hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau. Đặc biệt trong phiên bản lần này thì Apple còn hỗ trợ giải mã Apple TV để sau đó gửi ra âm thanh PCM hoặc là âm thanh Dolby Digital 5.1. Nhờ vậy bạn sẽ có được rất nhiều những trải nghiệm thú vị với dòng TV box thông minh nhiều ưu điểm – phát minh hoàn hảo của gia đình nhà Trái táo cắn dở này.

    Thật tuyệt vời với nhiều những ưu điểm mà thiết bị Apple TV mang lại cho chúng ta đúng không nào? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm và băn khoăn không biết rằng nên mua ở đây thì hãy để Sgmall trở thành người bạn đồng hành nhé. Là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng đến từ nhà Táo Sgmall sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm Apple TV 4K giá tốt, chế độ bảo hành đầy đủ, nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

    Ngoài ra nếu như bạn đang ở xa không thể đến tận cửa hàng để mua sản phẩm thì cũng có thể đặt mua online giao hàng tận nơi tiện lợi và thanh toán tận nhà. Những câu hỏi liên quan đến tính năng, đặc điểm, cách sử dụng… bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm và am hiểu tường tận sản phẩm của Sgmall tận tình chia sẻ nhanh chóng. Chọn lựa Sgmall đảm bảo rằng bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang lại!
     

Chia sẻ trang này