Điện thoại iphone 11 pro và những tiện ích có được khi mua

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 1/3/20.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc điện thoại iPhone 11 Pro chính hãng ngay từ khi ra mắt nó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi chọn lựa. Đó là nhờ vào thiết kế tinh tế cùng với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Rất nhiều tín đồ còn chia sẻ rằng nên mua điện thoại iPhone 11 Pro thay vì mua iPhone 11 Pro Max. Vậy lý do là vì sao? Hãy dành ra vài phút cùng tham khảo phần chia sẻ trong bài viết dưới đây của Sgmall chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn!

    iPhone 11 Pro và những điều đáng mua
    Đầu tiên chúng ta hãy cùng khám phá chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. để xem thử sản phẩm có những gì hấp dẫn mà lại lôi cuốn khách hàng đến như vậy nhé:

    1. Đối với thiết kế
    Chiếc điện thoại iPhone 11 Pro được Apple trang bị cho nó thiết kế với mặt trước ốp kính còn mặt sau chính là mặt lưng nhám tương tự như những chiếc iPhone của đời trước. Chính thiết kế này nó lại mang đến cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng cũng như không phải lo về mặt lưng bị vỡ nếu không may xảy ra sự cố gì. Hơn nữa nhờ mặt lưng nhám còn giúp cho không để lại dấu vân tay như là khi chúng ta sử dụng mặt lưng kính.

    Đối với cụm 3 camera ở mặt sau của iPhone 11 Pro được đặt ở khung mặc dù nhiều người cảm thấy chưa được lòng. Nhưng khu vực xung quanh của ống kính camera lại được phối màu với phần vỏ còn lại như mặt sau tạo nên vẻ đẹp đồng bộ và cuốn hút hơn.

    Ngoài ra có một điểm khiến cho rất nhiều khách hàng cảm thấy thích thú khi nói về thiết kế của điện thoại iPhone 11 Pro đó là Apple đã xóa bỏ đi dòng chữ iPhone tại mặt lưng. Nhờ vậy giúp cho điện thoại gọn hơn nhưng vẫn khẳng định được điện thoại iPhone nhờ logo Trái táo cắn dở.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Đối với màn hình
    Điện thoại iPhone 11 Pro vẫn được Apple sử dụng màn hình OLED tương tự như là điện thoại iPhone Xs nhưng nhờ công nghệ TrueTone nó đảm bảo mang lại màu sắc cùng với độ nét tuyệt vời khi trải nghiệm.

    Hơn nữa kích thước đạt 5.8 inch của màn hình kết hợp cùng với độ phân giải được nâng lên nhẹ giúp cho mật độ điểm ảnh của điện thoại iPhone lại càng tạo khả năng hiển thị sắc nét hơn nếu so với người tiền nhiệm.

    1. Đối với hiệu năng
    Phiên bản iPhone 11 Pro xách tay được Apple trang bị cho nó con chip A13 và con chip này được chạy trên tiến trình 7nm kết hợp công nghệ EUV. Chính những sự thay đổi cải tiến đã giúp cho điện thoại iPhone 11 Pro đạt hiệu năng cao hơn nhiều so với đối thủ.

    Ngoài ra điện thoại iPhone 11 Pro còn được chạy iOS 13 giúp việc tối ưu hiệu năng tốt cũng như đa nhiệm trở nên mượt mà nhờ RAM 6GB. Chính sức mạnh tuyệt vời này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị khi sử dụng.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Đối với camera
    Nói đến điện thoại iPhone 11 Pro thì điểm đặc biệt tiếp theo mà chúng ta không thể nào bỏ qua đó là về camera của nó. Cụm 3 camera ở sau 12MP gồm 1 camera telephoto, 1 camera góc chụp rộng cùng với 1 camera hỗ trợ khả năng chụp siêu rộng. Sự cải tiến này đảm bảo rằng sẽ mang lại cho người dùng những pic ảnh cực đẹp.

    1. Đối với pin
    Sản phẩm điện thoại iPhone 11 Pro được Apple trang bị cho nó viên pin với dung lượng đạt 3180mAh. Dung lượng này giúp chúng ta thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

    1. Đối với công nghệ nhận diện khuôn mặt
    Điện thoại iPhone 11 Pro được Apple trang bị cho nó công nghệ nhận diện gương mặt mới nhờ vào cảm biến mới. Cảm biến này được đánh giá rằng mang lại khả năng quét nhiều hướng và quét rộng hơn. Do vậy nó giúp cho người sử dụng có thể mở màn hình điện thoại iPhone ngay cả khi đang đặt ở trên bàn hoặc là ở những mặt phẳng nói chung. Đồng thời chính cải tiến này cũng được đánh giá rằng nâng cao khả năng bảo mật giúp việc nhận diện chính xác và phản hồi Face ID cũng đảm bảo nhanh hơn rất nhiều.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    So sánh giữa iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max:
    Như đã nói có rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng nên mua điện thoại iPhone 11 Pro thay vì iPhone 11 Pro Max. Vậy đó là vì sao? Hãy cùng thử so sánh một vài tiêu chí bạn sẽ tìm ra được đáp án chính xác nhé.

    1. Đối với kích thước
    Với điện thoại iPhone 11 Pro Max thì hạn chế của nó đó là nó có màn hình lớn làm cho việc cầm nắm hoặc thao tác bằng tay không thực sự tốt. Nhưng đối với điện thoại iPhone 11 Pro thì không xảy ra điều này bởi vì khi quay video việc sử dụng một tay vẫn diễn ra rất thoải mái.

    Bên cạnh đó với những thiết bị sở hữu màn hình lớn như điện thoại iPhone 11 Pro Max thì khi cầm người dùng cũng cảm thấy ngón tay út bị mỏi. Thao tác khi vuốt chạm ở điện thoại iPhone 11 Pro giá rẻ thì chúng ta dễ dàng để chạm đến được nửa màn hình. Nhưng điều này lại chẳng thể nào thực hiện được trên phiên bản iPhone 11 Pro Max.

    Ngoài ra thì Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. có trọng lượng đến 228g thì nó cũng hơi nặng hơn so với phiên bản iPhone 11 Pro. Chưa kể rằng nếu tính cả ốp lưng hay cường lực thì lại còn nhiều hơn nữa.

    1. Đối với thời lượng pin
    Nếu như tìm hiểu những năm trước thì chúng ta dễ dàng nhận ra rằng phiên bản điện thoại Max sẽ có thời lượng pin ấn tượng hơn. Nhưng trong năm nay thì Apple đã có sự cải tiến cho cả 3 mẫu iPhone đều có thời lượng pin ấn tượng. Cụ thể chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu liên quan đến việc sử dụng wifi, 4G hoặc sử dụng hỗn hợp suốt ngày dài.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Kết luận:
    Có thể khẳng định rằng điện thoại iPhone 11 Pro đảm bảo đẹp, hiệu năng nhanh mạnh mẽ. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng việc mua điện thoại iPhone 11 Pro Max với mức giá cao hơn thì nó sẽ mang lại nhiều trải nghiệm chất hơn. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng bởi vì điện thoại iPhone 11 Pro vẫn thực sự mang lại cho chúng ta những trải nghiệm thoải mái khi dùng.

    Do vậy có thể kết luận rằng điện thoại iPhone 11 Pro vẫn thực sự phù hợp với những ai có nhu cầu muốn được trải nghiệm thiết bị lâu dài, mạnh mẽ và chất. Bởi vì mọi thứ trên điện thoại iPhone 11 Pro đều rất tốt thế nên nếu như không quá chú trọng về hình thức thì bạn cũng có thể mua iPhone 11 Pro mà không phải bỏ thêm nhiều tiền để tậu chiếc iPhone 11 Pro Max nữa. Nhưng cuối cùng thì dĩ nhiên mọi quyết định vẫn thuộc về bạn…

    Toàn bộ những thông tin được trình bày trong bài viết trên đây chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về điện thoại iPhone 11 Pro và biết rằng mình có nên mua hay là mua chiếc iPhone 11 Pro Max. Mọi nhu cầu liên quan đến việc mua iPhone 11 Pro TP.HCM hoặc mua iPhone 11 Pro Max bạn hãy đến ngay với Sgmall. Bởi vì chúng tôi chính là địa chỉ cung cấp điện thoại iPhone chính hãng, giá tốt với nhiều ưu đãi đặc biệt và chế độ bảo hành đầy đủ. Đồng hành cùng Sgmall chắc chắn rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang lại!

    SAIGONMALL – PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG

    Hotline: 0966 799 979

    Website: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 9. Quận 3

    Fanpage: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này