Điểm qua 5 đặc trưng cơ bản của tai nghe powerbeats pro và apple airpods 2

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 27/9/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cả hai chiếc tai nghe Powerbeats Pro và AirPods và đều là sản phẩm đến từ Apple và nó được Apple giới thiệu với khoảng cách gần nhau. Chính điều này khiến cho rất nhiều khách hàng cảm thấy thực sự lúng túng vì không biết nên chọn mua sản phẩm tai nghe nào là phù hợp với nhu cầu bản thân mình. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này thì xin hãy bỏ ra một ít thời gian cùng Sgmall so sánh 2 dòng tai nghe AirPods 2 và tai nghe Powebeats Pro để tự tìm ra được đáp án cho bản thân mình nhé!

    So sánh tai nghe AirPods 2 và Powebeats Pro
    1. Về mặt thiết kế
    Nói về thiết kế ngoại hình của 2 mẫu tai nghe thì có thể khẳng định rằng đây chính là điểm khác nhau nhiều nhất giữa chúng. Với dòng Apple AirPods 2 thì sản phẩm thiết kế không dây hoàn toàn như là mẫu EarPods thông thường. Nhưng với chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. thì nó lại được thiết kế dạng in-ear với earhoor dễ dàng điều chỉnh nhằm giúp cho bám chắc vào tai hơn.

    Tin liên quan:

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Nếu xét về cơ bản chúng ta sẽ thấy tai nghe AirPods 2 đơn giản và dễ dùng. Thế nhưng cũng vì sự đơn giản này nên với những người có vành tai nhỏ hoặc vành tai to vượt mức bình thường sẽ rất lo lắng về việc tai nghe bị rơi ra ngoài. Bởi nó không có phần earhook để có thể cố định tai nghe vào trong tai người dùng.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Ngược lại với tai nghe Apple Powerbeats Pro thì nó được thiết kế in-ear đặc trưng cùng với cả khung earhook nên giúp đảm bảo chắc chắn hơn. Đây là một ưu điểm khiến cho những người thích thể thao cảm thấy thích thú. Ngoài ra Powerbeats Pro cũng được Apple thiết kế đi kèm với cả 4 kích cỡ đầu mút khác nhau để thực sự phù hợp với người sử dụng.

    Ngoài ra nói về thiết kế của 2 sản phẩm tai nghe AirPods 2 và Powerbeats Pro thì với dòng Powebeats Pro nó còn được trang bị phím bấm vật lý tại phần trên tai nghe chứ không phải dùng cử chỉ như dòng AirPods 2. Điều này sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

    Ngoài ra nói về kích cỡ thì dòng tai nghe Powerbeats có kích thước lớn hơn. Vì vậy dòng tai nghe AirPods 2 được đánh giá cao hơn về sự nhỏ gọn, di động. Cả hai phiên bản đều giống nhau ở chỗ được trang bị khả năng chống mồ hôi và chống thấm nước hiệu quả.

    1. Về thời lượng pin thì sao?
    So sánh 2 dòng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. và Powebeats Pro về thời lượng pin thì Powerbeats Pro dành phần thắng. Bởi vì nó mang lại thời gian dùng đến 9h đồng hồ liên tục cho một lần sạc pin và nếu dùng kèm case sạc thì sẽ hơn 24h đồng hồ. Còn với AirPods 2 thì cả hai bên tai nghe chỉ cho thời lượng dùng 5h liên tục, nếu kèm case thì cũng 24h đồng hồ.

    Nhưng nói về sạc nhanh thì ở tai nghe AirPods 2 chỉ cần 15 phút sạc sẽ cung cấp cho người dùng thêm 3h nghe nhạc. Ngoài ra với sản phẩm tai nghe Powerbeats Pro thì nó không có hỗ trợ tính năng sạc không dây còn với tai nghe AirPods 2 sẽ có khả năng này với case sạc không dây được bán kèm.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Về vi xử lý
    So sánh AirPods 2 và Powerbeats Pro về vi xử lý thì cả hai được Apple trang bị chip H1 mới nhất của nhà Apple. Vì vậy cả 2 dòng thiết bị này đều được hỗ trợ tính năng Hey Siri và chúng ta có thể ra lệnh bằng giọng nói rất tiện lợi. Chưa hết đâu nhé sản phẩm còn hỗ trợ cả tính năng dừng phát nhạc khi chúng ta bỏ 1 bên tai nghe hoặc nó sẽ tự động kết nối và phát nhạc nếu chúng ta tiếp tục đeo tai nghe vào.

    1. Về âm thanh của AirPods 2 và Powebeats Pro
    Với dòng tai nghe Powerbeats Pro thì nó đã được đánh giá rằng mang lại âm thanh chất hơn, tốt hơn. Đồng thời nhiều người dùng còn cảm thấy rằng nó nhưng mang đến nguồn năng lượng vui tươi và tích cực hơn, âm trường thoáng đãng. Với Apple AirPods 2 thì có vẻ kém cạnh hơn một chút nhưng vẫn thực sự hoàn hảo.

    Tin liên quan:

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Vậy nên chọn mua tai nghe AirPods 2 hay Powebeats Pro?
    Tùy thuộc nhu cầu mà bạn có thể chọn mua sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu. Nếu như bạn đòi hỏi chất lượng âm thanh tốt, có earhook thì Powerbeats Pro chính là chọn lựa hợp lý. Bởi vì chúng ta có thể tùy chỉnh kích cỡ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra thì sản phẩm còn đảm bảo mang lại cho người dùng thời lượng pin tốt hơn so với dòng tai nghe AirPods 2.

    Tuy nhiên nếu như bạn không quá yêu cầu về âm thanh, chất lượng và mong muốn sở hữu tai nghe nhỏ gọn với tính năng sạc nhanh thì AirPods chính là chọn lựa phù hợp. Đặc biệt bạn cũng nên lưu ý mức giá dòng tai nghe Powerbeats Pro cũng sẽ cao hơn so với AirPods 2 nhé.

    Bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng AirPods 2 và Powebeats Pro. Chúc bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp và đừng quên nếu muốn được trải nghiệm trước khi mua hãy đến với cửa hàng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.. Chúng tôi đảm bảo cung cấp tất cả các dòng sản phẩm khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Sgmall cam kết mức giá tốt nhất thị trường và chế độ bảo hành chính hãng giúp bạn an tâm tuyệt đối khi chọn lựa!

    Nguồn: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này