Điểm mạnh độc nhất của iphone xr

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 24/11/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong phiên bản iPhone 2018 thì chiếc điện thoại iPhone Xr chính là sản phẩm có mức giá thấp nhất nhưng không vì thế nó làm cho người dùng thất vọng. Dưới đây chính là thông tin trình bày về những điểm mê hoặc đầy chết người của chiếc iPhone Xr chính hãng đảm bảo làm bạn mê mệt. Cùng tham khảo để rõ hơn thôi nào!

    Điện thoại iPhone XR, màn hình 6.1”, sạc nhanh, sạc không dây
      • Sở hữu với thiết kế tương tự phiên bản cao cấp nhất
    Mặc dù iPhone Xr nằm trong phân khúc rẻ nhất trong năm 2018 thế nhưng sản phẩm iPhone Xr của chúng ta lại có thiết kế tương tự như phiên bản cao cấp nhất là chiếc iPhone Xs Max.
    Cụ thể ở đây nó vẫn hoàn toàn được Apple giữ nguyên tai thỏ mục đích giúp tăng tối đa không gian của màn hình. Mặt sau của chiếc iPhone Xr chính là kính bóng bẩy cộng với khung vỏ nhôm cùng tông màu sẽ giúp cho thiết kế máy thêm phần trẻ trung và cuốn hút hơn.
    Phần viền màn hình chiếc điện thoại iPhone Xr cùng cằm máy đã được làm dày hơn so với người tiền nhiệm iPhone X và cả iPhone Xs. Nhưng khi cầm làm cho chúng ta thấy thích thú vì cảm giác vô cùng đầm tay.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Sở hữu màu sắc trẻ trung và năng động
    Tiếp đến với chiếc iPhone Xr xách tay đã được cải tiến hoàn toàn với những màu sắc mới. Vượt qua khuôn khổ của những chiếc iPhone cũ với iPhone Xr được thiết kế mang đến những màu sắc mới trẻ trung và đa dạng như là chiếc iPhone 5c cũ.
    Ở đây sẽ có 6 màu sắc khác nhau nên người dùng dễ dàng tùy chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích bản thân mà không cần dùng ốp nữa. Nhiều người chia sẻ rằng thực sự màu sắc mà iPhone Xr đem lại cho họ cảm giác vui tươi hơn, trẻ trung hơn rất nhiều.
      • Sở hữu kích thước vừa phải với chúng ta
    Nếu như bạn cảm thấy chiếc iPhone Xs Max quá lớn so với lòng bàn tay của mình còn iPhone Xs thì chưa đủ lớn thì iPhone Xr chính là giải pháp đưa ra. Ở đây kích cỡ của nó 6.1 inch nên rất tiện lợi khi cầm ngay cả những người có bàn tay nhỏ.
      • Hiệu năng mạnh mẽ không hề kém cạnh ai
    Mặc dù chiếc điện thoại iPhone Xr giá rẻ hơn so với hai sản phẩm còn lại nhưng nó vẫn hoàn toàn được trang bị chip A2 Bionic siêu mạnh mẽ. Điều này chứng tỏ rằng Apple thực sự quan tâm đến nhu cầu và trải nghiệm của người dùng. Nhờ con chip này thế nên dù cho chỉ dùng màn hình LCD nhưng nó vẫn giúp cho iPhone Xr xử lý hiệu quả và nhanh chóng mọi thứ.
    Face ID của điện thoại iPhone Xr cũng đảm bảo tốc độ nhanh không hề có sự kém cạnh so với chiếc iPhone Xs hoặc là iPhone Xs Max. Bạn dễ dàng tải về máy đến khoảng 50 ứng dụng và máy vẫn chạy mượt mà. Và khi khởi động trình duyệt hoặc là 1 trình ứng dụng thì thao tác mở ra cũng đảm bảo gần như là nhanh tuyệt đối.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Dung lượng pin thoải mái trải nghiệm suốt ngày dài
    Chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. iPhone Xr này vẫn đảm bảo có dung lượng pin tuyệt vời. Cụ thể nó chỉ nhỏ hơn so với dòng iPhone Xs Max mà thôi. Cụ thể nó có dung lượng 2942 mAh nhưng chỉ cần “gánh” màn hình độ phân giải HD nên iPhone Xr dư sức làm được.
    Qua kết quả đo thực tế thì nó mang lại cho người dùng khả năng xem phim liên tục 16 tiếng còn lướt web liên tục 11 tiếng mới cần phải sạc pin lại. Nếu bật 4G qua đêm thì chỉ mất từ 2 đến 3% sau 7 giờ mà thôi.
    Vậy nên nếu như người dùng sử dụng chiếc điện thoại iPhone Xr cho các tác vụ bình thường gồm cả các khoảng nghỉ thì nó duy trì suốt ngày dài. Chính điều này góp phần tạo nên điểm mê hoặc chết người của chiếc iPhone Xr đến người dùng.
    Xem thêm:
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Nhiều tính năng mới nhất cũng được Apple đưa vào
    Như đã nói dù ở phân khúc giá rẻ so với 2 người anh còn lại nhưng ở đây iPhone Xr vẫn được Apple trang bị những tính năng mới đầy đủ. Từ việc chống nước, lắp 2 sim 2 sóng đến sạc không dây vẫn hoàn thành xuất sắc. Nhờ vào chip A12 Bionic hỗ trợ nên nó còn vượt cả chiếc iPhone X cũ.
    Nhờ tính năng sạc không dây của iPhone Xr thì người dùng thoải mái hơn trong việc sử dụng. Độ chống nước IP68 cũng giúp cho máy hoàn toàn duy trì được đến 30 phút trong độ sâu nước 2m.
    Về công nghệ thực tế ảo Animoji hoặc Face ID, Facetime nhóm đều đảm bảo tốc độ nhanh và chúng ta không hề có cảm giác lag.
    Có thể khẳng định rằng iPhone Xr với mức giá rẻ nhất trong 3 phiên bản nhưng vẫn được Apple trang bị nhiều tính năng chính là chọn lựa tuyệt vời cho người dùng. Chỉ cần bỏ ra một số tiền ít hơn nhưng chúng ta vẫn có thể trải nghiệm được nhiều tính năng hấp dẫn thì quá tuyệt vời đúng không nào?
    Nếu bạn cũng đang mê mẩn chiếc iPhone Xr và muốn tìm địa chỉ cung cấp điện thoại iPhone Xr TP.HCM chính hãng giá tốt thì truy cập ngay Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. chính là đơn vị mà bạn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple với giá tốt, nhiều ưu đãi và đặc biệt còn có chế độ trả góp lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng.
    Sgmall còn cung cấp các dòng máy iPhone Xr like new 99% với mức giá hấp dẫn, quý khách được tận tay test sản phẩm tại cửa hàng. Vậy nên ngay bây giờ muốn mua chiếc iPhone Xr để trải nghiệm những ưu điểm của sản phẩm hãy đến ngay với Sgmall bạn nhé!


    Nguồn: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này