Chia sẻ Định cư úc diện đầu tư có những thuận lợi và khó khăn gì?

Chủ đề trong danh mục 'Dịch vụ' được đăng bởi kimchi19891, 19/12/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của kimchi19891
  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên mới

    Ngày tham gia:
    15/11/19
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, có rất nhiều nhà kinh doanh trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng có nhu cầu mở rộng thị trường đầu tư sang nước ngoài đặc biệt là đất nước Úc xinh đẹp. Tuy nhiên, để có thể sang Úc đầu tư thì đòi hỏi rất nhiều ở các nhà đầu tư phải đáp ứng đủ những yêu mà chính phủ Úc đặt ra. Vậy những khó khăn và thuận lợi gặp phải khi muốn Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. diện đầu tư là gì?


    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. hoặc Đăng nhập.

    Định cư Úc theo diện đầu tư sẽ gặp những thuận lợi và khó khăn gì?
    Những thuận lợi khi định cư Úc theo diện đầu tư
    Các bạn đều biết Úc là một đất nước rộng lớn và rất phát triển, họ luôn có nhiều chính sách di dân để khuyến khích nhiều người đến nơi đâu học tập, làm việc và sinh sống. Bởi số dân của đất nước họ khá là ít chỉ khoảng 24 triệu người. Chính vì thế, mà có rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn Úc là nơi để đầu tư và phát triển.
    Khi định cư tại Úc theo diện đầu tư thì các bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi cụ thể như Passport của Úc là 1 trong những Passport mạnh nhất thế giới. Nếu bạn đã có Passport của Úc thì bạn có thể dễ dàng đi đến nhiều nước khác mà không cần phải xin visa. Thêm vào đó thì đất nước Úc luôn cho phép người định cư sang đó mang 2 quốc tịch khác nhau. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư có thể vừa đầu tư ở Việt Nam và vừa đầu tư ở Úc.
    Hơn thế nữa, để có thể sang Úc đầu tư thì cần phải chuẩn bị và làm những thủ tục liên quan. Tuy nhiên những thủ tục này tương đối đơn giản không phức tạp như những nước khác. Nếu bạn định cư theo diện đầu tư thì các thành viên trong gia đình bạn cũng được công nhận như một người dân của Úc.

    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. hoặc Đăng nhập.

    Xin định cư tại Úc không gặp quá nhiều khó khăn như bạn nghĩ

    Những khó khăn khi định cư Úc diện đầu tư
    Bên cạnh những thuận lợi thì những nhà đầu tư muốn Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. cũng gặp phải những khó khăn nhất định như:
    - Xin visa: Visa sang định cư tại Úc theo diện đầu tư chi ra làm các loại khác nhau và bạn cần phải đáp ứng đủ 1 trong các loại đó. Ví dụ như cần có trình độ tiếng Anh, khả năng tài chính….
    - Chi phí phát sinh: Trong quá trình xin định cư và đầu tư sẽ tiêu tốn không ít kinh tế của nhà đầu tư. Chính vì vậy, mọi người cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
    - Ngôn ngữ: Ngôn ngữ cũng là một rào cản lớn khi định cư tại Úc nên bạn cần trau dồi đầy đủ những kiến thức cần thiết.

    Với những chia sẻ trên về vấn những khó khăn và thuận lợi khi Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. diện đầu tư. Hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Nếu còn vấn đề gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

    Australia Office
    Địa chỉ: Level 10 - Tower 4, World Trade Centre, Melbourne VIC 3008, Australia (link Google map)
    Phone: +61 479 037 682
    Email: Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.][/COLOR]

    Văn Phòng Sài Gòn Office
    Địa chỉ: Tầng 10 - Bảo Minh Tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 (link Google map)
    Phone: +84 0903 399 328
    Email: Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.][/COLOR]

    Văn Phòng Hà Nội Office
    Địa chỉ: Tầng 10 - Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm (link Google map)
    Phone: 0902 12 66 88
    Email: Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.][/COLOR]

    Văn Phòng Bình Dương Office
    Địa chỉ: Tầng 10 - Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Phone: 0918 375 365
    Email:admin@doslink.com.vn

     

Chia sẻ trang này