Địa chỉ mua macbook pro 2019 13 inch muhn2 – touch bar i5 8gb 128gb ở q3 tp.hcm

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 21/10/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2019 này nhà Táo không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các mẫu iPhone đình đám, các mẫu Apple Watch thông minh mà còn có các phiên bản Macbook Pro siêu thông minh. Và dòng Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 – Touch Bar i5 8GB 128GB chính hãng chính là một trong số đó. Sản phẩm hiện đại được đông đảo khách hàng yêu thích chọn mua nhờ những công dụng vượt trội mà nó mang lại. Để giúp bạn hiểu rõ hơn thì nội dung được trình bày trong bài viết sau đây chúng tôi xin được cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm!

    Những đặc điểm cơ bản của Macbook Pro 2019 13 MUHN2
    – Có sự xuất hiện từ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 với nhân xử lý mạnh mẽ.
    – Màn hình Retina còn được trang bị cả công nghệ True Tone thông minh vô cùng.
    – Được trang bị cả chip Apple T2 nên đảm bảo khả năng bảo mật cao và nhờ đó giúp tương tác dễ dàng hơn cùng Siri.
    – Được tối ưu thanh Touch Bar nhằm sử dụng được với nhiều phần mềm, mục đích khi dùng.
    – Sử dụng hệ điều hành MacOS nên cung cấp cho người dùng hệ sinh thái tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này.
    Ưu điểm nổi bật của Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2
      • Sở hữu thiết kế đẹp, đẳng cấp đầy quyến rũ
    Ưu điểm đầu tiên khi nói về chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 đó là sản phẩm được thiết kế với vẻ đẹp đầy tinh tế và khả năng hoàn thiện cực tốt. Ở đây sản phẩm vẫn được thiết kế chất liệu nhôm để mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn khi dùng. Hơn nữa với nút Touch ID còn giúp cho người dùng tiện lợi trong thao tác đăng nhập chỉ cần dùng 1 ngón tay mà thôi. Với hệ thống loa của sản phẩm đã được Apple cung cấp âm thanh chân thực, sống động vô cùng.
    Trọng lượng của sản phẩm chỉ có khoảng 1.36kg và kích thước đạt 12 x 8.4 x 0.6 inch vì vậy sản phẩm hoàn toàn nằm gọn nhẹ bên trong chiếc balo hoặc túi xách tay của chúng ta.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Sở hữu cổng kết nối thông minh
    Trong phiên bản Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 năm nay thì Apple đã cung cấp 4 cổng Thunderbolt 3. Những cổng kết nối này đảm bảo rằng cho phép bạn có thể kết nối cùng với 2 màn hình 4K một lúc. Ngoài ra thì chúng ta cũng không cần phải quá lo lắng bởi đơn giản đã có đến 300 phụ kiện được hỗ trợ cổng Thunderbolt 3 hiện đang góp mặt trên thị trường.
      • Bàn phím yên tĩnh và bền bỉ
    Một ưu điểm của chiếc Macbook Pro 2019 này nữa đó là về bàn phím. Chúng được thiết kế đảm bảo rằng mang lại sự yên tĩnh khi dùng. Hơn nữa các bộ phận trên chiếc Macbook Pro cũng đã được bố trí mang lại sự thuận tiện hơn khi dùng.
    Với những thử nghiệm song song thì mẫu Macbook 2019 này hoàn toàn vượt qua các thế hệ khác. Hơn nữa tốc độ chính xác cũng cao hơn so với các phiên bản mà điển hình là phiên bản Macbook Pro 2016.
    Các nguồn tin lý giải rằng đó là nhờ chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. thế hệ mới này đã được Apple đính kèm thêm lớp cao su mỏng chất liệu silicon ở dưới bàn phím. Nhờ đó hỗ trợ việc bụi xâm nhập vào bàn phím hơn nữa còn giúp giảm nguy cơ kẹt cứng khi dùng vô cùng hiệu quả.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Màn hình True Tone khác biệt khi dùng
    Nếu như chúng ta chỉ mới nhìn bên ngoài thì sẽ thấy rằng dòng Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 có màn hình không khác so với thế hệ cũ. Nhưng nếu như bật chế độ True Tone lên thì chúng ta sẽ thấy ở đây có sự khác biệt rõ rệt. Hệ thống màn hình đã được dùng cảm biến chuyên dụng với mục đích tự thay đổi màu sắc của sản phẩm sao cho phù hợp nhiệt độ màu bên trong phòng.
      • Đối với thanh Touch Bar
    Thanh cảm ứng ở bàn phím đã được Apple xử lý True Tone nhằm khớp màn hình chính. Nhưng lưu ý là màn hình cảm ứng này chỉ có độ phân giải 2170 x 60 pixels mà thôi.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Hiệu suất cực nhanh
    Nếu như so sánh thì chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 năm nay không có thiết bị nào vượt qua được. Đơn giản với các thử nghiệm sao chép tập tin dung lượng đến 4.97GB thì nó chỉ mất 2s là đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tốc độ của sản phẩm đạt đến 2.519 megabyte mỗi giây và dây là tốc độ ổ cứng SSD được đánh giá rằng nhanh nhất từ trước đến nay.
    Hơn nữa với bộ vi xử lý đó là Core i7 thế hệ 8, lõi tứ đã giúp cho sản phẩm có thể đánh bại được mọi đối thủ trên thị trường. Các bài kiểm tra hiệu suất tổng thể thì chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. này đã vượt qua tất cả các đối thủ. Đặc biệt nó chạy êm ái đến đáng ngờ khi chạy tới 21 tab Chrome khi đang phát Spotify ở chế độ nền và cả ứng dụng nhắn tin Stride.
      • Sở hữu chip T2 thông minh
    Người dùng hoàn toàn an tâm khi dùng Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 với trợ lý ảo Siri mà không cần chạm vào vì đã có chip T2 thông minh bên trong. Có thể nói rằng đây chính là tính năng tiện lợi và hỗ trợ người dùng thường xuyên sử dụng. Hơn nữa chip T2 còn đảm bảo rằng sẽ cung cấp cùng người dùng nhiều tính năng tuyệt vời như mã hóa bộ đĩa cho dữ liệu lưu trữ ở SSD đồng thời giúp khởi động an toàn.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Đối với pin sản phẩm
    Trong bài kiểm tra thì sản phẩm có thời lượng pin khoảng 7h32 phút. Mặc dù không quá dài nhưng cơ bản nó đáp ứng dư sức được nhu cầu làm việc của chúng ta suốt một ngày dài.
      • Nhiệt tỏa ra thì sao?
    Nhờ quạt gió của Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 nên đảm bảo giúp cho sản phẩm dù cho đang phát trực tuyến video HD ở thời gian 15 phút nó vẫn mát mẻ vô cùng.
    Địa chỉ mua Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 – Touch Bar i5 8GB 128GB TP.HCM chính hãng chất lượng?
    Nếu như bạn là người sử dụng chuyên nghiệp và muốn trải nghiệm sản phẩm đầy thông minh của Apple thì Macbook Pro 2019 13 inch MUHN2 chính là chọn lựa thú vị. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì Sgmall chính là đơn vị mà bạn có thể an tâm tuyệt đối khi chọn lựa, hãy truy cập ngay Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng, 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất và mức giá tốt nhất thị trường. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình khi đến với Sgmall để chọn mua được sản phẩm như ý!


    Nguồn : Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này