Đánh giá trước khi mua macbook air 2018 cũ giá rẻ ở tphcm

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 25/9/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Macbook Air 2018 cũ chính là dòng sản phẩm của Apple nhận được rất nhiều quan tâm đánh giá cao từ khách hàng. Và dòng Macbook Air chính hãng 2018 chính là phiên bản được đông đảo khách hàng mong ngóng nhất bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm dòng sản phẩm này thì bài viết sau đây Sgmall xin được cung cấp những trải nghiệm về dòng Macbook Air 2018. Cùng tham khảo để biết rằng mình có nên tậu ngay 1 “em” không nhé!

    4 lý do chọn mua Macbook Air 2018 cũ
    Sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng:
    Nếu như so với những phiên bản Macbook Air xách tay đời cũ thì phiên bản Macbook Air 2018 lần này có thiết kế thay đổi hoàn toàn. Ở đây ngoại hình máy đã được thừa hưởng nhiều của dòng Macbook Pro 13 inch phiên bản 2016. Chúng ta có thể thấy rõ thông qua viền màn hình mỏng, loa được đưa lên mặt trên và phần Trackpad cũng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.
    Nếu như lập so sánh với Macbook Air cũ thì dòng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. cũng được đánh giá rõ về sự nhỏ gọn, mỏng, nhẹ hơn rất nhiều. Nó chỉ có 1.25kg vì vậy rất thoải mái để chúng ta mang theo và sử dụng bên mình hàng ngày. Đặc biệt là với những bạn nữ.
    Sự thay đổi về thiết kế của Macbook Air 2018 không thể không nhắc đó là màn hình Retina. Bởi vì các sản phẩm đời cũ chỉ sử dụng màn hình LCD với độ phân giải thấp. Ở đây độ phân giải của phiên bản này đó là 1600 x 2560 pixels và chất lượng cũng nó cũng tương tự như với dòng Macbook Pro 2016 13 inch.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Sở hữu hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng:
    Nếu như những nhu cầu bình thường ở văn phòng như là lướt web, dùng office, keynote cũng như một số những phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop cơ bản thì dòng Macbook Air 2018 có thể đáp ứng tốt.
    Vì dòng sản phẩm đã được Apple trang bị hiệu năng với cấu hình như sau: Chip Intel Core i5 với 2 nhân và 4 luồng, 1.6-3.6GHz còn công suất sẽ là 7W, RAM 8GB, bộ nhứ trong đạt 128GB. Con chip này đảm bảo ưu điểm tiết kiệm điện năng ở thế hệ 8.
    Với bài kiểm tra tốc độ ổ cứng thì Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. mới này đảm bảo cho tốc độ cao hơn một cách đáng kể nếu chúng ta so với thế hệ cũ. Nhưng ở đây tốc độ ghi thì thấp hơn.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Trải nghiệm thực tế dòng Macbook Air 2018 với trình duyệt Chrome đảm bảo máy hoạt động một cách mượt mà. Mặc dù chúng ta dùng từ 20 đến 30 tab nhưng ở đây máy vẫn đảm bảo có thể đáp ứng tốt hoàn toàn và không hề có bất cứ một tab nào phải load lại nếu chúng ta dùng đến.
    Nếu như những tác vụ nặng hơn như là dùng Photoshop hoặc Lightroom để xử lý hình ảnh thì ở đây Macbook Air 2018 vẫn đảm bảo chạy ổn. Bạn không cần phải chờ đợi khi thực hiện các thao tác.
    Tất nhiên với những nhu cầu chỉnh sửa hoặc thiết kế các pic ảnh đơn giản để chúng ta đăng web hoặc là facebook với dung lượng khoản vài MB thì sản phẩm đáp ứng một cách trơn tru hoàn toàn
    Sở hữu thời lượng pin tốt:
    Theo trải nghiệm dùng Chrome khoảng 20tab liên tục và mở Photoshop ở đây mở nhiều lần với thời gian khoảng 30 phút cùng độ sáng màn hình đạt từ 60 đến 70% (Không dùng đèn nền bàn phím) thì Macbook Air 2018 sẽ có thời gian dùng khoảng 6 giờ đồng hồ.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Đây là một cường độ cao vì vậy nếu như với những ai không dùng nhiều các phần mềm thì thời gian dùng Macbook Air 2018 có thể lên đến 7 đến 8 tiếng. Thậm chí thì nó có thể lên đến 10 tiếng nếu như chúng ta dùng ở chế độ màn hình sáng không quá cao.
    Còn với Apple chia sẻ thì dòng Macbook Air vẫn có thời lượng pin 12 giờ đồng hồ thì nghiễm nhiên không phải không được. Chúng ta ít lướt web và chủ yếu sử dụng các tác vụ văn phòng bình thường là được. Nhưng nói cho cùng kết quả của Macbook Air về pin thì nó vẫn rất ấn tượng bởi thiết kế mỏng nhẹ vô cùng.
    Tin liên quan:
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Có nhiều thay đổi tạo trải nghiệm tốt hơn khi dùng:
    Bên cạnh đó với dòng Macbook Air 2018 thì chúng ta cũng không thể nào quên sự thay đổi về Trackpad lớn giúp cho chúng ta có thể thao tác đa điểm thoải mái. Việc rê chuột khắp màn hình và cả thao tác kéo thả file cũng rất dễ dàng khi thực hiện.
    Ngoài ra thì cảm biến vân tay của dòng Macbook Air 2018 cũng đảm bảo mang lại sự tiện lợi. Nó giúp cho người dùng đỡ tốn rất nhiều thời gian khi đăng nhập hoặc là dễ dàng mua hoặc cài đặt ứng dụng với App Store.
    Có thể khẳng định rằng Macbook Air 2018 chính là một thiết kế nâng cấp đáng giá và mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt với những bạn nữ dùng trong văn phòng thì mua Macbook Air TP.HCM 2018 chính là chọn lựa tuyệt vời, nó đảm bảo yếu tố mỏng nhẹ, mượt mà, pin tốt.
    Hy vọng bài viết trình bày đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Macbook Air 2018. Liên hệ ngay với cửa hàng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. khi có nhu cầu mua sản phẩm hoặc để được tư vấn kĩ hơn bạn nhé!


    Nguồn: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này