Đánh giá cụ thể apple watch series 5 40mm (lte) aluminum – sport band

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 7/10/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi một sản phẩm Apple Watch của Apple luôn được đông đảo khách hàng yêu thích đánh giá cao vì những ưu điểm mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Với phiên bản Apple Watch Series 5 năm nay cũng không ngoại lệ, với nhiều cải tiến đặc biệt sẽ góp phần giúp cho người dùng có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Và dưới đây chính là thông tin về phiên bản Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band chính hãng. Hãy cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mới lần này bạn nhé!

    Đặc điểm nổi bật Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band xách tay
    – Màn hình thiết kế với khả năng tự chuyển màu chế độ hiển thị.

    – Màn hình luôn hiển thị nếu người dùng xoay tay.

    – Được tích hợp la bàn giúp xác định phương hướng khi di chuyển.

    – Chip S5 mới tạo tốc độ nhanh, mạnh, chính xác và tiết kiệm pin hiệu quả.

    – Gọi cấp cứu ngay cả khi chúng ta không mang theo điện thoại iPhone ở bên cạnh.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Tìm hiểu chi tiết Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band giá rẻ
    1. Về màn hình thiết bị
    Đồng hồ sở hữu màn hình 40mm vô cùng nổi bật và kết hợp cùng tấm nền AMOLED giúp hình ảnh rõ nét hơn, thao tác dễ dàng hơn. Ở phía trên chính là mặt kính cường lực đảm bảo khả năng chống nước tốt và bền bỉ khi dùng. Dây đeo của đồng hồ chính là chất liệu cao su tạo cảm giác êm ái khi đeo.

    Viền màn hình của đồng hồ cũng được Apple thu nhỏ và giờ đây nó chỉ dày khoảng 7mm mà thôi. Vì lẽ đó nên các thông tin đảm bảo hiển thị rõ nét, nhiều hơn và đẹp hơn. Còn các góc bo cong của Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. này tạo cho sản phẩm vẻ đẹp sành điệu và mang lại những trải nghiệm thú vị cùng người dùng.

    Với chiếc Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band này thì Apple cũng đã đưa tính năng màn hình luôn bật vào. Kết hợp cùng với nó chính là công nghệ màn hình hiển thị LTPO giúp cho đồng hồ có khả năng tự giảm độ sáng và tốc độ hạ từ 6Hz chỉ còn 1Hz nếu như sản phẩm chuyển sang chế độ nghỉ.

    Nhưng những thông số cùng với tin báo quan trọng vẫn đảm bảo hiển thị trên màn hình nhưng không gây tiêu tốn nhiều năng lượng. Chúng ta vẫn sẽ được nhìn thấy mọi nội dung thật rõ nét chỉ cần chạm tay vào màn hình mà thôi.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Về chip S5
    Với dòng Apple Watch Series 5 này thì chip mới S5 đã được Apple phát triển đảm bảo rằng nó có sức mạnh để có thể chạy mượt mà mọi ứng dụng trong hệ điều hành. Đồng thời thì sản phẩm còn có thêm cả một khi ứng dụng riêng giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm.

    1. Về nền tảng WatchOS 6
    Chiếc Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band này mang lại khả năng tương tác trực quan cực kỳ tốt. Ở đây chỉ cần một cái lắc tay hoặc là nắm cổ tay thì bạn đã có thể điều chỉnh giúp đồng hồ thực hiện dễ dàng mọi tác vụ. Nó thực sự hữu ích trong trường hợp tay của chúng ta đang bận hoặc đang bận làm gì đó.

    Sản phẩm còn được Apple tích hợp cả la bàn vào giúp cho việc xem phương hướng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với từ kế được đưa vào trong sản phẩm còn giúp tăng thêm độ chính xác cho chiếc đồng hồ thông minh này.

    1. Về tính năng theo dõi sức khỏe
    Chiếc Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band cũng được Apple nâng cấp về cảm biến đo nhịp tim và cả điện tâm đồ. Nhờ vậy mang lại kết quả cao hơn và chính xác hơn nhiều so với thế hệ cũ.

    Cảm biến ở mặt dưới của đồng hồ cũng đã được tích hợp hỗ trợ phân tích nhằm phát hiện sớm bệnh tim ở người dùng. Còn với những ai thường xuyên vận động và luyện tập thì chiếc đồng hồ hỗ trợ là trợ lý sức khỏe để từ đó đưa ra mức độ tập luyện sao cho hợp lý nhất.

    Khi phát hiện người dùng gặp bất cứ sự cố bất thường nào liên quan đến sức khỏe chiếc đồng hồ Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. này cũng phát tín hiệu cứu sống. Ngay cả khi không có iPhone ở bên cạnh thì tính năng này vẫn hoạt động và cuộc gọi vẫn diễn ra.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Về thời lượng pin
    Apple chia sẻ rằng sản phẩm mang lại thời lượng pin đến 18 giờ đồng hồ. Do vậy người dùng thoải mái trong việc sử dụng những nhu cầu mỗi ngày từ công việc cho đến tập luyện hay giải trí… mà không phải lo lắng pin hết giữa chừng. Ngoài ra với công nghệ màn hình mới sản phẩm đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

    Địa chỉ mua Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band TP.HCM giá tốt
    Hãy đến ngay với cửa hàng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. nếu quý khách cần mua Apple Watch thế hệ 5. Bởi vì chúng tôi chính là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt và có nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo cho quý khách hàng. Dù cho quý khách đang ở bất cứ nơi đâu Sgmall đều hỗ trợ giao hàng toàn quốc tiện lợi. Những câu hỏi liên quan đến việc mua và dùng siêu phẩm Apple Watch Series 5 40mm (LTE) Aluminum – Sport Band đều được đội ngũ nhân viên tư vấn của Sgmall tận tình giải đáp ngay!

    Thông số kỹ thuật:
    – Màn hình cảm ứng: 1.57 inch.

    – Độ phân giải: 394 x 324 pixels.

    – Vi xử lý: S5 lõi kép 64 bit.

    – OS: WatchOS 6.0.

    – Tương thích: IOS.

    – Kích thước: 40 x 34 x 10.7 mm.

    Nguồn: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này