Máy tính macbook pro 2019 13 inch muhq2 – touch bar i5 8gb 128gb mới ra mắt

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 20/10/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mới được trình làng cách đây không lâu nhưng phiên bản Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 – Touch Bar i5 8GB 128GB chính hãng thực sự đã khiến cho biết bao nhiêu tín đồ phải mê mẩn. Bởi vì sản phẩm đã được nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ và có sự cải thiện nhiều yếu tố mang đến trải nghiệm thú vị khi dùng. Để rõ hơn về vấn đề này thì nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được chính xác câu trả lời!

    Khám phá Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2
      • Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng
    Với chiếc Macbook Pro 2019 này nó được thiết kế mặc dù không có quá nhiều sự thay đổi nhưng vẫn đảm bảo tôn lên được vẻ đẹp thẩm mỹ đầy sang trọng. Đó là nhờ chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng và chắc chắn.
    Hơn nữa chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. này còn có trọng lượng chỉ 1.37kg và dày đạt 14.9mm thế nên người dùng thoải mái mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi khi cần.
      • Sở hữu màn hình hiển thị xuất sắc
    Tiếp đến với Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 thì sản phẩm sở hữu tấm nền Retina sắc nét tạo nhiều ưu điểm tuyệt vời khi dùng. Hơn nữa với dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì thực sự sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm lớn. Ở đây nó được hỗ trợ giải màu rộng và công nghệ True Tone cũng đã được hỗ trợ.
    Do đó màu sắc sẽ được thay đổi theo ánh sáng của môi trường xung quanh. Chính điều này giúp giảm được tối đa tình trạng mỏi mắt nếu chúng ta nhìn vào màn hình của sản phẩm trong suốt thời gian dài.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Sở hữu hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ
    Với chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 – Touch Bar i5 8GB 128GB thì nó được trang bị core i5 7360U đem lại khả năng làm việc mạnh mẽ. Ở đây mọi tác vụ hạng nạng từ kết xuất mô hình 3D hay biên dịch mã, thêm hiệu ứng đặc biệt, xếp lớp video… thì sản phẩm đều diễn ra thật sự hoàn hảo.
    Với ổ cứng lớn đạt 128GB vì vậy nó đủ để lưu được những ứng dụng nặng. Hơn nữa còn tăng được tốc độ khởi động nên nó có thể sẵn sàng làm việc trong chưa đầy 10 giây kể từ thời điểm chúng ta mở bấm máy.
      • Bàn phím với nhiều cải tiến
    Chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 được thiết kế với bàn phím cánh bướm thế hệ 4. Đó là nhờ Apple đã sử dụng vật liệu mới trên bàn phím nhằm mang lại độ nảy với khả năng ổn định cao hơn 4 lần nếu so với những loại bàn phím thông thường khác. Hơn nữa nó còn đảm bảo giúp khắc phục được hoàn toàn các lỗi như kẹt bàn phím hoặc lưu bụi mà những sản phẩm ở thế hệ trước đã gặp phải.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Sở hữu Touch Bar tiện lợi
    Tiếp đến với Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 giá rẻ sản phẩm sở hữu Touch Bar với thanh cảm ứng đa điểm Oled retina nhỏ. Từ đó tùy thuộc vào từng ứng dụng nó sẽ linh hoạt trong việc hiển thị những chức năng khác nhau.
      • Với chip bảo mật Apple T2 cùng trợ lý ảo
    Tiếp theo thì dòng Macbook Pro 2019 này có chip bảo mật mới đảm bảo rằng việc điều khiển chính xác hơn, an toàn hơn. Hơn nữa ở đây con chip còn mang đến khả năng xử lý hình ảnh ở Touch bar, nhận diện khuôn mặt, Touch ID chính xác. Vì vậy mang lại khả năng bảo mật hiệu quả.
    Phiên bản Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 lần này cũng được Apple trang bị tính năng Hey Siri. Chúng ta có thể nói Hey Siri mục đích kích hoạt trợ lý ảo thay cho việc nhấn vào nút vật lý như trước kia mang lại sự tiện lợi hơn.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
      • Sở hữu âm thanh sống động
    Chiếc Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. hứa hẹn mang đến âm thanh sống động với loa kép và nó được kết nối trực tiếp cùng điện năng hệ thống. Nhờ vậy mang lại khả năng khuếch đại đỉnh cao và hơn nữa người dùng còn có được các trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi dùng.
      • Thời lượng pin cực tốt
    Với chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 này thì Apple mang lại thời lượng pin cao khoảng 10 giờ sử dụng. Vì vậy người dùng có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày mà không cần phải cắm sạc.
      • Với cổng kết nối Thunderbolt 3
    Tiếp theo thì cổng kết nối Thunderbolt 3 nó cho phép người dùng dễ dàng truyền tải dữ liệu ở các thiết bị nhanh gấp đôi so với dòng Thunderbolt 2. Hơn nữa cổng kết nối này nếu so với cổng cũ còn giúp tiết kiệm năng lượng gấp đôi.
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Địa chỉ mua Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 – Touch Bar i5 8GB 128GB TP.HCM giá tốt?
    Có thể khẳng định rằng dòng Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, chính vì thế nhu cầu mua sử dụng được rất nhiều người chọn lựa. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xin hãy đến với Sgmall, chúng tôi đa dạng các sản phẩm của Apple và dĩ nhiên có cả chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHQ2 này.
    Tại Sgmall mức giá chúng tôi đưa ra tốt nhất thị trường và có nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Hơn nữa đội ngũ nhân viên của Sgmall cũng luôn tận tình hỗ trợ để quý khách chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng!


    Nguồn : Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này