Những thông tin mới nhất về iphone xi 2019

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 17/8/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi năm nhà Táo đều đưa ra thị trường những sản phẩm mới với nhiều cải tiến đáng kể. Điều này khiến cho các iFan thực sự trông ngóng vô cùng và cũng có nhiều đồn đoán về sản phẩm mới trước khi được Apple trình làng. Năm 2019 này Apple sẽ cho ra đời dòng iPhone XI 2019. Vậy sản phẩm có gì mới và đặc sắc bạn có biết không? Hãy cùng tham khảo một vài thông tin được Sgmall trình bày từ bài viết sau mong rằng sẽ mang lại cùng bạn nhiều thông tin đáng giá!

    iPhone XI 2019 sẽ ra mắt năm 2019?
    Bạn biết không năm 2017 thì dòng iPhone 8 và 8 Plus đã được trình bày nhưng iPhone X thực sự mới là sản phẩm ấn tượng. Bởi ở đây nó có thiết kế hoàn toàn khác biệt với nhiều cải tiến đáng kể. Và đây cũng là tiền đề mà Apple cho ra bộ 3 quyền lực 2018 bao gồm iPhone Xs, Xs Max và Xr.

    Vì vậy theo thông tin từ các nhà phân tích cũng như nhiều thông tin lộ ra thì sẽ có iPhone XI 2019. Ở đây Apple sẽ tiếp tục tung ra bộ ba ấn tượng như năm 2018. Hiện tại vẫn chưa biết tên gọi chính thức nhưng có lẽ như iPhone XI 2019, iPhone XI Max hoặc iPhone XIR sẽ là những cái tiến sáng giá nhất.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Những cải tiến của iPhone XI 2019
    1. Thiết kế iPhone XI 2019 có gì độc đáo?
    Theo các nhà phân tích thì dòng iPhone XI trong năm này sẽ được duy trì giống như thiết kế iPhone X tương tự Xs. Nhưng các nhà cung cấp cũng cho biết rằng với iPhone XI 2019 thì cụm tai thỏ sẽ nhỏ hơn vì Apple tìm ra cách nhúng những cụm cảm biến hồng ngoại, cảm biến quang học ở phía dưới của màn hình cảm ứng.

    Bên cạnh đó người dùng cũng mong ngóng rằng iPhone XI 2019 sẽ có cảm biến vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng. Nhưng đây mới là sự mong ngóng của người dùng còn thực tế như thế nào vẫn chưa được kiểm chứng vì Face ID hoạt động vẫn rất tốt.

    Kích thước màn hình hiển thị các nhà phân tích cho rằng với Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.thì Apple vẫn giữ nguyên bộ màn hình OLED 5.8 inch, LCD 6.1 inch cùng với OLED 6.5 inch cho iPhone XI, iPhone XIR và iPhone XI Max.

    1. Camera của iPhone XI 2019 thì sao?
    Những thông tin hiện đang được lộ ra đều nghiêng theo hướng iPhone XI và iPhone XI Max sẽ được Apple trang bị cụm ba camera. Những lacker nổi tiếng nghĩ rằng cụm 3 camera của dòng iPhone XI sẽ được đặt ở hình vuông góc trái và mặt sau.

    Trong đó sẽ có 1 camera với khả năng chụp góc siêu rộng, 1 camera tele cùng với 1 camera thường. Ngoài ra có thể phiên bản iPhone XIR giá rẻ được Apple nâng cấp nhẹ với 2 camera chính thay vì 1 camera như dòng iPhone Xr trước kia.

    1. Màu sắc của iPhone XI 2019?
    Với iPhone 2018 thì Apple đã tái hiện màu sắc vốn dĩ có trên dòng iPhone 5C được Apple cho ra đời năm 2014. Và dường như năm nay với dòng iPhone XIR 2019 sẽ được lặp lại. Với nhiều phiên bản màu sắc sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Nhưng với iPhone XI 2019 và iPhone XI Max sẽ không có nhiều màu chọn lựa chỉ có một số màu truyền thống mà thôi.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    1. Có cổng USB Type C không?
    Theo nhiều tin đồn thì rất có thể trong dòng Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.sẽ được nhà Táo trang bị cổng kết nối này để phục vụ nhu cầu của người dùng.

    1. Khả năng chống nước thì sao?
    Trong dòng iPhone mới thì Apple có lẽ sẽ tiếp tục cải tiến nhiều về khả năng chống nước cho sản phẩm của mình. Đảm bảo rằng giúp người dùng hài lòng hơn và an tâm hơn khi sử dụng nó.

    1. Tính năng 3D Touch
    Với nhiều người thì 3D Touch trên các dòng iPhone được xem là lãng phí vì nó không mang lại nhiều tác dụng khi sử dụng nhưng Apple phải tốn nhiều chi tiết để lắp đặt. Vì vậy có thể trong các phiên bản iPhone XI Apple sẽ loại bỏ nó. Nhưng đây chỉ là tin đồn mà thôi vì iPhone Xs và Xs Max vẫn có tính năng này.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Giá bán và ngày ra mắt iPhone XI 2019?
    Theo thông lệ thì tháng 9 hàng năm Apple sẽ tung sản phẩm mới của mình. Mặc dù với iPhone XI này chưa có thông báo chính thức nhưng có lẽ tháng 9/2019 thì iPhone XI 2019 sẽ được trình làng. Và có lẽ chính xác hơn sẽ rơi vào các ngày từ 12 đến 19/9/2019.

    Nói về mức giá của iPhone 2019 thì thực sự có nhiều ý kiến cho rằng lần này Apple sẽ đưa ra mức giá hợp lý hơn. Cụ thể:

    – iPhone XI R rẻ nhất sẽ có giá 750 USD tức là khoảng 17.5 triệu đồng như dòng iPhone Xr.

    iPhone XI 2019 sẽ có giá khoảng 1000 USD tức là khoảng 23.5 triệu đồng.

    – Với iPhone XI Max thì mức giá sẽ cao nhất khoảng 1100 USD tức là khoảng 25.3 triệu đồng.

    Đây chính là tất cả những thông tin dự đoán sẽ có trên iPhone XI 2019. Thực hư như thế nào? Hãy đón theo dõi thêm các bài viết khác từ Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. sẽ giúp bạn hiểu rõ!
    Nguồn: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này