Chia sẻ Khi nào ios 13 ra mắt?

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi sgmall, 4/8/19.

Chia sẻ trang này

Thêm chủ đề của sgmall
  1. sgmall

    sgmall Thành viên

    Ngày tham gia:
    11/3/19
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Theo như một số chia sẻ báo cáo thì hệ điều hành iOS 13 của nhà Táo khuyết sẽ mang lại nhiều cải tiến đáng giá tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng mà đặc biệt là iPad. Dựa vào những tin đồn về phiên bản iOS 13 mới này bản Concept iOS 13 đã được nhà thiết kế Guilherme Martins Schasiepen với hàng loạt những tính năng và điều hướng mới, trình đa nhiệm mới và cả hỗ trợ chuột không dây nữa… Nếu bạn cũng đang tò mò với Concept iOS 13 thì hãy cùng Sgmall tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất bạn nhé!

    Khám phá Concept iOS 13
    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Theo như trang 9tomac chia sẻ thì với iOS 13 ra đời nó đảm bảo rằng sẽ hỗ trợ chuột như là tính năng tuyệt vời, là trợ năng cho chiếc iPad. Vì vậy người dùng lúc này sẽ dễ dàng trong việc kết nối giữa Bluetooth cùng với chuột nhằm thêm tùy chọn điều khiển. Việc xử lý những tác vụ cần chính xác cao như là chia sẻ tệp bởi ứng dụng thao tác như kéo thả diễn ra dễ dàng thuận tiện hơn.

    Với bản Concept iOS 13 lần này thì còn có thêm giao diện Trung tâm Điều khiển mới xuất hiện. Nó bao gồm quyền truy cập cũng như mở rộng vào việc thiết lập và kết nối.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Trong bản Concept iOS 13 được đưa ra thì Gulherme cũng tưởng tượng “Smart Corners”. Nhờ vào tính năng này giúp cho người dùng thoải mái trong việc kéo một tập tin hoặc là cửa sổ vào góc màn hình của iPad và việc truy cập vào phần xem tất cả ứng dụng. Nhờ thế người dùng sẽ dễ dàng hơn khi kéo những tập tin đó vào ứng dụng khác thật nhanh chóng, chính xác.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Ngoài những tính năng vừa chia sẻ thì trên Concept iOS 13 còn mang đến cho người dùng vài cải tiến hấp dẫn khác như là:

    – Safari tự động yêu cầu phiên bản trang web dành cho máy tính để bàn nếu cần thiết.

    – Cử chỉ hoàn toàn mới được Safati tự động yêu cầu để nhập văn bản.

    – Khả năng ứng dụng có nhiều cửa sổ.

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Vậy iOS 13 khi nào trình làng?
    Qua Concept iOS 13 có thể nói rằng iOS 13 hứa hẹn rằng sẽ mang lại cùng người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy bạn có biết khi nào hệ điều hành này được ra mắt không? Theo như tin đồn thì:

    1. Vào tháng 6 năm nay Apple công bố, giới thiệu iOS 13 tại WWDC.
    2. Tháng 6 năm nay sau khi giới thiệu bản demo thì Apple cũng sẽ tiếp tục phát hành bản xem trước của hệ điều hành cho những nhà phát triển.
    3. Vào tháng 7 năm nay phiên bản beta được công khai và từ đó sẽ phát hành dành cho những đối tượng khách hàng đăng ký.
    4. Trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 8 năm na thì các bạn cập nhật beta sẽ lần lượt được phát hành đến khi nào bản chính thức được ra mắt.
    5. Có lẽ vào khoảng tháng 9 năm nay thì nhà Táo sẽ cho ra mắt bản iOS 13 cuối cùng.
    Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
    Và theo như dự đoán thì với bản iOS 13 này Apple sẽ đảm bảo các thiết bị được hỗ trợ chạy bao gồm:

    1. Dòng iPad 2017, iPad 2018.
    2. Dòng iPad Pro 10.5 inch,Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập., iPad Pro 12.9 inch 2017, iPad Pro 12.9 inch 2018.
    3. Dòng iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr.
    4. Ngoài ra theo dự đoán thì những dòng iPhone và iPad được Apple cho ra mắt vào mùa thu năm nay cũng sẽ được chạy hệ điều hành iOS 13 này.
    Vậy là những chia sẻ được trình bày từ bài viết trên đây Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập. đã cung cấp giúp tất cả mọi người có được trải nghiệm thú vị về Concept iOS 13 rồi đúng không nào? Thật tuyệt vời và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu iOS 13 được Apple chính thức trình làng thời điểm nào sẽ xuất hiện và có những điều nào, có đúng như dự đoán hay không? Đừng quên theo dõi các bài viết khác được Sgmall cung cấp để liên tục được cập nhật nhiều thông tin hữu ích thú vị xoay quanh hệ điều hành mới của nhà Táo iOS 13 bạn nhé

    Nguồn: Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này