Quảng cáo Kazakhstan phá vỡ giao thức https

Chủ đề trong danh mục 'Quảng cáo' được đăng bởi watchguard, 2/8/19.

Quảng cáo Kazakhstan phá vỡ giao thức https 4 5 1votes
4/5, 1 vote

Chia sẻ trang này

  1. Chủ đề
  2. Reviews (1)
Thêm chủ đề của watchguard
  1. watchguard

    watchguard Thành viên mới

    Ngày tham gia:
    8/12/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kazakhstan phá vỡ giao thức HTTPS

    Media này không hiển thị với bạn. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Ngày 25 tháng 7 năm 2019 bởi Trevor Collins.

    Tuần trước, Kazakhstan đã thực hiện chính sách mới buộc các ISP của mình kiểm tra lưu lượng HTTPS, mục đích thay đổi là để người dùng của họ an toàn hơn. Nhưng điều này có nghĩa là tất cả người dùng muốn xem các trang web HTTPS ở Kazakhstan phải cài đặt chứng chỉ được ký bởi chính phủ. Với chứng chỉ này, chính phủ Kazakhstan có thể theo dõi lưu lượng truy cập Internet của người dùng sở tại. Ngoài ra, điều này gây thêm một điểm thất bại khác cho việc bảo mật trình duyệt ở Kazakhstan.


    Khi lưu lượng truy cập web được ký bởi một chứng chỉ Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập., giống như chứng chỉ ở Kazakhstan, người dùng sẽ không thấy chứng chỉ gốc của máy chủ web. Chỉ nhà cung cấp chứng chỉ MitM mới có thể kiểm tra chứng chỉ máy chủ cuối, lấy bảo mật ra khỏi tay người dùng và đặt nó vào chính phủ. Một chính phủ cảm thấy các cuộc tấn công MitM là một cách tốt để bảo vệ công dân của họ.


    Kazakhstan thực sự đã thử điều này trước năm 2015 nhưng nó đã thất bại do các vụ kiện. Hy vọng rằng chính phủ Kazakhstan sẽ hiểu rằng việc kiểm tra lưu lượng truy cập của người dùng không làm cho họ an toàn hơn và họ sẽ ngừng việc buộc người dân phải tải xuống chứng chỉ này. Nếu bạn thấy mình bị bắt buộc phải tải xuống một chứng chỉ, hãy thử tìm một kết nối khác hoặc ít nhất là đảm bảo rằng bạn không gửi bất kỳ thông tin cá nhân nào qua mạng. Để biết thêm thông tin xin vui lòng theo liên Liên kết này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập..


    Thông tin nhà phân phối giải pháp Firewall WatchGuard:

    ITMAP ASIA

    R.501, 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

    Email: Email này không được hiển thị. Vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập.

    Đt: 028 5404 0717 - 5404 0799
     

Chia sẻ trang này